728x90 AdSpace

Latest News
20 tháng 5, 2014

Tôi có thể mua thuốc Baby Plex ở đâu?

Hỏi: Hiện nay bé nhà tôi đang còn nhỏ, tôi muốn bổ sung vitamin cho bé, đọc trên mạng thấy có loại thuốc Baby Plex của hãng Nature's Plus của Mỹ khá tốt. Không biết tôi có thể mua thuốc nay ở đâu? Xin chân thành  cảm ơn!

Trả lời: Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thuốc Baby Plex. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau

Thuốc Baby Plex - Vitamin cho trẻ hiện đang được website Nhà thuốc 365 phân phối trên toàn quốc. Bạn có thể mua thuốc Baby plex qua các cách sau:
1. Gọi điện đến số 1800.8155 - 0943.48.49.50 để được tư vấn và mua thuốc
2. Đặt hàng Online trên website nhathuoc365
3. Quý khách có thể để lại số liên hệ trên website hoặc comment xuống dưới, nhân viên chúng tôi sẽ liện hệ với bạn trong thời gian sớm nhất


  • Blogger Comments

9 bình luận:

  1. Nhà thuốc có địa chỉ ở Hà Nội không?

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc này có tác dụng phụ không ạ? Vì cháu nhà mình bé dễ bị dị ứng. Nhưng mình cũng đang rất quan tâm vde này để bổ sung thêm dưỡng chất cho cháu.

    Trả lờiXóa
  3. Có bán ở thái nguyên không ? được bà chị mua sản phẩm này từ hồ chí minh đem ra, chất lượng mà con mình khỏe hẳn ra

    Trả lờiXóa
  4. rất tốt cho trẻ bị thiếu vitamin

    Trả lờiXóa
  5. có đứa cháu mình bị suy dinh dưỡng, chắc nó thích lắm đây

    Trả lờiXóa
  6. baby plex giá nhiêu vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  7. thuốc này có công dụng gì vậy?

    Trả lờiXóa
  8. baby plex có lưu ý gì khi sử dụng không

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Tôi có thể mua thuốc Baby Plex ở đâu? Rating: 5 Reviewed By: shinnosukemo