728x90 AdSpace

Latest News
22 tháng 4, 2015

Thuốc Baby Plex có tốt không?

Hỏi: Con tôi năm nay 3 tuổi, rất biếng ăn, nhẹ cân so với chuẩn. Tôi được người quen giới thiệu cho dùng Baby Plex, sản phẩm của Mỹ, có thể cải thiện tình trạng của trẻ. Mong được bác sỹ tư vấn kỹ về sản phẩm này. Liệu Baby Plex có thực sự tốt không? (Thanhle…@gmail.com)

Trả lời: Tình trạng biếng ăn khá phổ biến ở trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 1-4 tuổi. Nếu không cải thiện kịp thời, biếng ăn lâu ngày sẽ khiến trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng, còi xương, sức đề kháng kém, dễ mắc bệnh…Để giúp trẻ cải thiện tình trạng này, các bậc phụ huynh cần lưu ý về chế độ dinh dưỡng nên đầy đủ dưỡng chất. Ngoài ra có thể cho con dùng thêm sản phẩm bổ sung chẳng hạn như Baby Plex đang được đánh giá cao trên thị trường.


      Baby Plex bổ sung các vitamin cho bé và khoáng chất thiết yếu như: Vitamin A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, Niacin, Biotin, Pantotheic Acid, Choline... giúp ăn ngon, hệ tiêu hóa khỏe, tăng khả năng hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu & trí thông minh trong giai đoạn phát triển đầu tiên quan trọng nhất của trẻ nhỏ.



       Với công thức đặc biệt, tinh khiết, an toàn cho trẻ sơ sinh tới 4 tuổi, 100% từ thiên nhiên, thích hợp cho cơ thể non trẻ, nhạy cảm. Baby Plex là sự lựa chọn tối ưu dùng trong các trường hợp:
- Trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi;
- Trẻ hấp thụ kém;
- Trẻ biếng ăn, thiếu chất;
- Trẻ thiếu cân, sinh thiếu tháng;
- Trẻ hiếu động, trẻ khóc đêm;
- Trẻ sau khi ốm, trẻ hay ốm vặt;
- Trẻ ít ngủ, ngủ không sâu giấc...
 

      Baby Plex được sản xuất bởi Nature’s Plus, một trong tên tuổi đầu ngành sản xuất thực phẩm chức năng của Hoa Kỳ. Nhà máy bào chế của Nature’s Plus là một trong những nhà máy hiện đại, được đầu tư công nghệ cao. Sản phẩm của Nature’s Plus đều qua quá trình chọn lọc và giám sát nghiêm ngặt, từ đầu vào cho đến đầu ra.

       Baby Plex được đánh giá cao trên toàn thế giới, dùng cho trẻ em từ 0-4 tuổi. Các bậc phụ huynh đã cho con sử dụng đều hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Baby Plex được nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ.

Bác sỹ Thanh Huyền
  • Blogger Comments

38 bình luận:

  1. Sản phẩm tốt đó, mình sẽ ủng hộ

    Trả lờiXóa
  2. thuốc chất lượng thế nào

    Trả lờiXóa
  3. Thuốc chất lượng thế nào

    Trả lờiXóa
  4. mấy bé nhà mình đều nhờ sản phẩm này mà mới yêu như bây giờ

    Trả lờiXóa
  5. sản phẩm rất chất lượng giá thành lại hợp lý

    Trả lờiXóa
  6. thuốc này rất tốt cho trẻ nhỏ, đã thử rồi và hiệu quả tuyệt đối

    Trả lờiXóa
  7. tuyệt vời, bé nhà mình không hề khó chịu với thuốc

    Trả lờiXóa
  8. Sắp tới chắc mình cũng cho bé nhà mình dùng Baby Plex để tăng cường sức đề kháng :D Cháu năm nay gần được 3 tuổi rùi

    Trả lờiXóa
  9. có đứa cháu chắc mua cho nó uống thử

    Trả lờiXóa
  10. Bài viết và sản phẩm hay quá

    Trả lờiXóa
  11. nhất định sẽ ủng hộ cho nhãn hàng này

    Trả lờiXóa
  12. Baby Plex - sản phẩm này mấy mẹ toàn khen thui

    Trả lờiXóa
  13. bạn có giao hàng ở bình dương không

    Trả lờiXóa
  14. Đã mua và sử dụng Baby plex cho bé nhà mình, quá tốt luôn ý

    Trả lờiXóa
  15. thuốc chất lượng tốt và an toàn

    Trả lờiXóa
  16. mình thấy khá tốt, mình có cho cháu mình uống và thấy khá là hiệu quả

    Trả lờiXóa
  17. Thuốc này cực kỳ tốt nhé !

    Trả lờiXóa
  18. Mình cũng đang chuẩn bị mua Baby Plex cho con dùng, thấy mấy ng` khen sản phẩm này rất tốt và an toàn :)

    Trả lờiXóa
  19. thuốc này rất tốt nhé. mọi người dùng thử đi

    Trả lờiXóa
  20. có nhu cầu mình sẽ liên hệ

    Trả lờiXóa
  21. con mình biếng ăn, bé tầm 6 tháng thôi, bạn tư vấn cho mình với

    Trả lờiXóa
  22. bạ giao hang ở tay inh khong thang tran

    Trả lờiXóa
  23. Định tìm hiểu lâu rồi mà không có thời gian. Thanks bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  24. bài viết rất hay, có nhu cầu sẽ liên hệ

    Trả lờiXóa
  25. Mình rất tin tưởng vào loại thuốc này

    Trả lờiXóa
  26. thuôc này chất lượng và an toàn cao

    Trả lờiXóa
  27. thuốc này dùng rất tốt nè

    Trả lờiXóa
  28. Thuốc baby plex này là tốt nhất rồi, hãy tin dùng các mẹ ơi

    Trả lờiXóa
  29. Sản phẩm vitamin giúp trẻ có sức đề kháng cao

    Trả lờiXóa
  30. Baby Plex rất tốt cho trẻ em, mình cũng đang định dùng cho bé nhà mình :D

    Trả lờiXóa
  31. thuốc baby lex rất tốt cho trẻ nhỏ

    Trả lờiXóa
  32. Ko biet uong khi nao thi ngung dc?hay la phai dung suot vay?

    Trả lờiXóa
  33. @xuan mai: bạn dụng cho bé 1-2 lọ, nếu bé ăn ngon đều thì có thể dùng lại được bạn nhé! Sản phẩm này cung cấp dinh dưỡng cho bé tử 0-4 tuổi!

    Trả lờiXóa
  34. mình mới mua sp này.. đọc phản hồi của mọi ng thấy yên tâm quá. thanks

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Thuốc Baby Plex có tốt không? Rating: 5 Reviewed By: shinnosukemo