728x90 AdSpace

Latest News
13 tháng 5, 2014

Bổ sung Vitamin cho trẻ như thế nào?

Sự cần thiết bổ sung Vitamin cho trẻ


Vitamin đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Ví dụ như vitamin A cần thiết cho sự phát triển của trẻ, rất tối cho xương, da, mắt và hệ miễn dịch. Vitamin B với các loại vitamin B1, B2, B3, B4, B6, B12,... rất cần thiết cho sự chuyển hoá và sản sinh năng lượng, hỗ trợ điều hoà hệ thần kinh hệ tuần hoàn. Vitamin C hỗ trợ sự phát triển của làn da, cơ bắp và các mô của bé. Ngoài ra còn rất nhiều loại vitamin cần thiết khác như Vitamin D, canxin, sắt,.....

Vậy phải bổ sung vitamin cho trẻ bằng cách nào?


Theo các chuyên gia dinh dưỡng cách bổ sung tốt nhất vitamin cho trẻ là từ thức ăn. Trong thức ăn hàng ngày có rất nhiều loại vitamin, cần cho trẻ ăn đầy đủ các loại thực phẩm và có kế hoạch ăn hợp lí. Tuy nhiên, đối với 1 số trường hợp sau của trẻ thì cần lưu ý:

- Trẻ biếng ăn, ăn ít, khó ăn, khó tiêu hoá
- Trẻ vận động nhiều, có thời gian hoạt động nhiều, tham gia nhiều các hoạt động vui chơi giải trí nhiều
- Trẻ thường ăn các đồ ăn nhanh, uống nhiều loại nước có ga cũng có nguy cơ thiếu nhiều chất vitamin

Vậy đối với trẻ này ta cần có một loại thực phẩm bổ sung vitamin cho trẻ, cung cấp đầy đủ vitamin tổng hợp cho trẻ. Mình xin được giới thiệu Baby Plex - Cung cấp và bổ sung đầy đủ vitamin tổng hợp cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi.

Công dụng của Baby Plex - Vitamin tổng hợp cho trẻ nhỏ


Baby Plex gồm các vitamin cho trẻ & khoáng chất cần thiết, dạng lỏng (sirô) có vị cam ngọt tự nhiên, thơm ngon dành cho trẻ sơ sinh tới 4 tuổi.. Được sản xuất theo công nghệ sạch, tinh khiết, chất lượng cao, 100% thiên nhiên - tiêu chuẩn FDA của Mỹ. Được sản xuất bởi Nature's Plus - Mỹ.

Công dụng của Baby Plex - Vitamin tổng hợp cho trẻ nhỏ
Baby Plex - Bổ sung vitamin cho trẻ


Baby Flex -Vitamin cho trẻ với thành phần như: Vitamin A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, Niacin, Biotin, Pantotheic Acid, Choline,... 100% từ thiên nhiên, an toàn, tinh khiết, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không thêm đường, không kim loại nặng, không ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bé, bảo đảm lượng men vi sinh có lợi cho đường ruột. Giúp trẻ hấp thu tốt, cân bằng dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giúp trẻ khỏe mạnh, hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ về thể chất & trí thông minh.
  • Blogger Comments

7 bình luận:

  1. Baby Flex -Vitamin cho trẻ em bổ sung dinh dưỡng

    Trả lờiXóa
  2. Sự cần thiết bổ sung Vitamin cho trẻ

    Trả lờiXóa
  3. thank bạn, kiến thức rất có ích

    Trả lờiXóa
  4. bổ sung vitamin cho trẻ rất cần thiết, cảm ơn bạn đã chia sẻ

    Trả lờiXóa
  5. cách bổ sung vitamin cho trẻ nè rất có ích

    Trả lờiXóa
  6. baby plex là tốt nhất cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi rồi

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Bổ sung Vitamin cho trẻ như thế nào? Rating: 5 Reviewed By: shinnosukemo