728x90 AdSpace

Latest News
28 tháng 4, 2014

Liều lượng sử dụng Baby Plex cho trẻ trẻ

Câu hỏi: Bé nhà mình hiện nay được 18 tháng tuồi, hiện đang sử dụng Baby Plex để bổ sung thêm vitamin cho bé. Mình muốn hỏi là liều dùng của BabyPlex là bao nhiêu ml/ngày?

 Trả lời: Chào bạn, với bé nhà bạn hiện đang 18 tháng tuổi thì vẫn sử dụng chung như liều lượng bình thường. Liều lượng này áp dụng cho tất cả trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi. Đó là cho trẻ uống 1ml/ngày.

 Để đạt hiểu quả hơn trong việc sử dụng thuốc Baby Plex, bạn nên cho trẻ uống thuốc vào buổi sáng. Vì trong thuốc Baby Plex có chưa vitamin D, dùng vào buổi sáng giúp trẻ hấp thụ được tốt nhất. Và tốt nhất nên uống trước bữa ăn, hiệu quả Baby Plex đạt được cao nhất.

 Cảm ơn bạn nhiều đã quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi!

Nhãn baby Plex - Vitamin cho trẻ
Nhãn sản phẩm Baby Plex - Vitamin cho trẻ
  • Blogger Comments

19 bình luận:

  1. cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích này nhé

    Trả lờiXóa
  2. baby plex rất tốt, đã dùng sản phẩm này cho trẻ nhà mình cũng khá lâu

    Trả lờiXóa
  3. cháu nhà mình nó rất gầy sau khi dùng Baby Plex đã khỏe khoắn hơn trông thấy.

    Trả lờiXóa
  4. bé nhà mình dùng baby plex mới được 20 ngày mà đã hết biếng ăn rồi, cảm ơn Baby Plex rất là nhiều

    Trả lờiXóa
  5. Mình chuẩn bị có con đầu lòng, thực phẩm này đáng để lưu ý.

    Trả lờiXóa
  6. những chia sẻ rất hữu ích đấy chứ nỉ

    Trả lờiXóa
  7. BabyPlex này có dùng thường xuyên cho trẻ được không

    Trả lờiXóa
  8. Thuốc Baby Plex tốt và an toàn cho trẻ em

    Trả lờiXóa
  9. baby plex sản phẩm này quá tuyệt cho bé

    Trả lờiXóa
  10. sau khi có con mình sẽ áp dụng thử

    Trả lờiXóa
  11. Để đạt hiểu quả hơn trong việc sử dụng thuốc Baby Plex, bạn nên cho trẻ uống thuốc vào buổi sáng.

    Trả lờiXóa
  12. trẻ em rất thích mùi vị này nè

    Trả lờiXóa
  13. Lưu ý các mẹ khi sử dụng baby plex

    Trả lờiXóa
  14. Liều lượng rất hợp lý và hiệu quả

    Trả lờiXóa
  15. bé 2 tháng tuổi dùng cài này được không ta

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Liều lượng sử dụng Baby Plex cho trẻ trẻ Rating: 5 Reviewed By: shinnosukemo