728x90 AdSpace

Latest News
25 tháng 4, 2014

Bé 1 tuổi có dùng Baby Plex được không?

Hỏi: Mình hiện nay có con nhỏ, hiện bé đã được gần 1 tuổi (hơn 11 tháng tuổi). Mình định bổ sung thêm Vitamin cho trẻ bằng thuốc Baby Plex, liệu có được không?

Tư vấn trả lời: Baby Plex là loại thuốc sản xuất an toàn, tinh khiết và 100% tự nhiên, và đặc biệt dùng cho trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi. Baby Plex bổ sung Vitamin tổng hợp cho trẻ. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Chúc bé yếu của bạn có cơ thể khoẻ mạnh, chóng lớn!

Thuốc Baby Plex - Vitamin cho trẻ nhỏ
Baby Plex - Vitamin cho trẻ


  • Blogger Comments

25 bình luận:

  1. mình đã dùng thử, thục sự mình thấy rất tốt

    Trả lờiXóa
  2. bé 1 tuổi dùng được baby plex mà

    Trả lờiXóa
  3. dùng cái này nhiều quá có an toàn không bạn?

    Trả lờiXóa
  4. Bé 1 tuổi dùng loại này tốt lắm đó

    Trả lờiXóa
  5. trẻ em dưới 4 tuổi là sử dụng được sản phẩm này rồi mà

    Trả lờiXóa
  6. trẻ em dười 4 tuổi là có thể sử dụng sản phẩm này rồi

    Trả lờiXóa
  7. Bé 1 tuổi dùng sản phẩm này hợp lý mà vì phù hợp vs hệ tiêu hóa trẻ

    Trả lờiXóa
  8. Cho mình hỏi baby lex có những lợi ích nào được không?

    Trả lờiXóa
  9. đứa cháu nhà mình 6 tháng tuổi có thể sử dụng đc ko bạn ?

    Trả lờiXóa
  10. giá bao nhiêu 1 chai thuốc này vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  11. Mình cũng đang tìm hiểu xem có dùng đc không, vì cháu nhà mình được 2 tuổi rồi, muốn mua cho cháu 1 lọ uống xem thế nào

    Trả lờiXóa
  12. muốn mua thêm cho cháu mình uống nữa

    Trả lờiXóa
  13. Bé nhà mình 18 tháng cũng đang sử dụng rất tốt không có vấn đè gì cả

    Trả lờiXóa
  14. Baby Plex là tốt nhất cho trẻ rồi

    Trả lờiXóa
  15. Baby Plex hiệu quả tốt quả phải giới thiệu cho người thân !

    Trả lờiXóa
  16. có sản phẩm nào qua mặt được Baby Plex đâu...quá tốt

    Trả lờiXóa
  17. Baby plex rất tốt, bé nhà mình cũng đang dùng sản phẩm này đây

    Trả lờiXóa
  18. tìm mãi mới thấy được thuốc vitamin cho bé từ dưới 1 tuổi, quá tuyệt vời luôn, lại còn hàng Mỹ nữa chứ

    Trả lờiXóa
  19. bé 3 tuổi dùng có tốt không bạn?

    Trả lờiXóa
  20. một dòng sp quá tuyệt vời cho trẻ em :D

    Trả lờiXóa
  21. Bé nhà mình được 2 tuổi, và mình cũng đang tính cho bé dùng Baby Plex để tăng sức đề kháng

    Trả lờiXóa
  22. Giờ mới biết được bé 1 tuổi có dùng được baby plex hay không. Cảm ơn chia sẻ của trang web

    Trả lờiXóa
  23. Giờ mới biết được bé 1 tuổi có thể dùng được baby plex

    Trả lờiXóa
  24. kinh nghiệm hữu ích cho gia đình có con đầu lòng

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Bé 1 tuổi có dùng Baby Plex được không? Rating: 5 Reviewed By: shinnosukemo